• จาดอน ซานโช่ อาจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • นักเตะโดนตัดออกจากทีม
  • อีกไม่กี่วันจะได้คำตอบ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียน ออกมาเปิดเผยว่า อนาคตของ จาดอน ซานโช่ ปีกเจ้าปัญหาของ แมนยู ( แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ) สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะได้คำตอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นับตั้งแต่มีปัญหาความสัมพันธ์กับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซานโช่ ก็โดนตัดชื่อออกจากทีมไปเรียบร้อยแล้ว โดยมีข่าวว่า เจ้าตัวมีโอกาสโดนขายทิ้งค่อนข้างสูง และล่าสุด โรมาโน่ ก็ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 23 ปี อาจอำลา “ปีศาจแดง” ในต้นปีหน้า

โรมาโน่ กล่าวว่า “ยังคงไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับ จาดอน ซานโช่ แม้ว่าเขามีแนวโน้มที่จะออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้ก็ตาม ผมยังไม่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสโมสรใดสโมสรหนึ่งในตอนนี้ มันยังเร็วเกินไป แม้ว่าความรู้สึกส่วนตัวของผมคือ เขาจะได้รับประโยชน์จากการย้ายไปต่างประเทศเพื่อพยายามทำให้อาชีพของเขากลับมาเป็นปกติอีกครั้ง”

“ผมคิดว่า ซานโช่ น่าจะสมบูรณ์แบบสำหรับสโมสรจากอิตาลี และเยอรมัน เขาต้องลงเล่นในลีกแบบนั้น เพื่อพาตัวเองกลับมาอยู่ในเส้นทางเดิม อย่างไรกตาม ผมไม่ชอบคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ดังนั้นเราจะต้องรออีก 2-3 สัปดาห์”

“จากนั้นมันน่าจะชัดเจนมากขึ้นว่าก้าวต่อไปของ ซานโช่ จะเป็นอย่างไร” กูรูเลือดมะกะโรนี กล่าวทิ้งท้าย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading