เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะส่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด ในค่ำคืนนี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าอาจจะได้เห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับทีมในการพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนนี้

หงส์แดง จะเล่นที่สนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เดอะบีส์ ที่ฟอร์มแรงต่อเนื่อง โดยประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้คือ เจ้าบ้านจะไม่มีกองกลางคนสำคัญอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในแผงมิดฟิลด์เล็กน้อย

ในระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมผู้สื่อข่าวได้นำประเด็นนี้สอบถาม เยอร์เก้น คล็อปป์ โดยยิงคำถามเกี่ยวกับการจับเอา เทรนท์ อาร์โนลด์ มาเล่นในแดนกลาง ซึ่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้ตอบคำถามนี้ว่า

“ใช่ มีความเป็นไปได้เหมือนกัน มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในสนาม, ทีมคู่แข่ง และอะไรอีกหลายอย่าง เรารู้ว่าเขาสามารถลงเล่นตรงนั้นได้”

“สำหรับเราแล้ว ถ้าเราส่งเขาลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ มันจะทำให้เราต้องเสียแบ็คขวาที่ดีที่สุดคนหนึ่งในโลกไป ดังนั้นเราไม่ควรลืมเรื่องนี้ แต่แน่นอนว่าเขาคือตัวเลือกหนึ่งในตำแหน่งนั้น” คล็อปป์ กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading