แว็งซ็องต์ ก็องปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ ยกย่อง อาร์เซน่อล เป็นทีมที่เล่นลูกตั้งเตะดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลังทีมบุกแพ้ 1-3

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ แต่เข้าครึ่งหลังมา 9 นาที จอช บราวน์ฮิลล์ มาตีเสมอให้ทีมเยือน ทว่าสุดท้าย เบิร์นลี่ย์ มาเสียสองประตูจากลูกเตะมุมทางซ้าย ลูกแรก วิลเลี่ยม ซาลีบา โหม่งตุงตาข่าย ส่วนอีกลูก ดาร่า โอเช เบียดขึ้นโหม่งผิดเหลี่ยมชนคานและทีมสกัดไม่ขาดสุดท้ายโดน โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ยิงเข้าไป

กุนซือชาว เบลเยี่ยม กล่าวว่า “แม้จะเจอกับทีมระดับท็อป ผมคิดว่ามันทำให้เราดีมากยิ่งขึ้น และตระหนักถึงการคุกคามในระดับลีกนี้มากขึ้น”

“ผมต้องให้เครดิตกับ อาร์ฌซน่อล ด้วย มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทีมเหล่านี้ครองบอลสูงและเล่นรอบเขตโทษของคุณ พวกสร้างโอกาสเล่นลูกตั้งเตะได้เพราะเหตุนี้ ลูกตั้งเตะที่อันตรายด้วย”

“คุณต้องรับมือกับพวกเขา แต่นี่คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกกับการเล่นลูกแบบนั้น อย่าลืมว่าวพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีกในการเล่นลูกตั้งเตะ, ผมคิดแบบนั้น”

“พวกเขาจะเดินหน้าทดสอบคุณ ถ้ามันไม่ผ่านกลางสนามหรือยิงเข้าเขตโทษ มันก็คือลูกตั้งเตะนี่แหละ, สิ่งที่ดีที่สุดจะทดสอบคุณในทุกด้านและสำหรับเรามันย้ำเตือนว่าจะต้องสมบูรณ์และตื่นตัวกับทุกจังหวะ”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading