อาส สื่อดังของ สเปน รายงานว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาเรื่องทุ่มงบประมาณเพื่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม

แข้งวัย 23 ปี ระเบิดฟอร์มสุดยอดตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยการทำ 52 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จาก 53 เกม ช่วยทีมคว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนฤดูกาลนี้ก็ยังออกสตาร์ทได้อย่างน่าประทับใจด้วยการทำ 17 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จาก 18 เกม

แม้จะยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2027 แต่ก็ยังมีข่าวเรื่องอนาคตออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้กองหน้าตัวเป้าระดับท็อปร่วมทีมหลังเสีย คาริม เบนเซม่า ที่ย้ายไป อัล-อิตติฮัด

จากรายงานของ อาส ระบุว่า บอร์ดบริหารของ “ราชันชุดขาว” กำลังพิจารณาอย่างจริงจังเรื่องคว้ากองหน้าวัย 23 ปี ร่วมทีม ซึ่งยังมีความขัดแย้งเรื่องรายงานที่ว่ามีเงื่อนไขการฉีกสัญญา 200 ล้านยูโรหรือไม่

ความสัมพันธ์ระหว่าง ฮาแลนด์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เคยร่วมงานกันที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาก่อน ทำให้จุดยืนของ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งขึ้นในการล่าสตาร์ “เรือใบ” ร่วมทีม

อย่างไรก็ตามยังต้องรอติดตามอนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนปัจจุบันด้วยเช่นกัน โดยนายใหญ่ชาวอิตาลี มีสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เท่านั้น

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading