รอย คีน อดีตกัปตันทีมของ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ( แมนยู )ชี้ว่าในตอนนี้ในทีมเก่ามีนักเตะอย่างน้อย 10 คน ที่ควรจะโดนขายออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้

แม้ว่าปัจจุบัน “ปีศาจแดง” จะรั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่อันดับ 4 เพียง 3 แต้ม แต่ด้วยฟอร์มการเล่นต้องยอมรับว่าย่ำแย่ และรูปเกมที่ถูกมองว่าไร้ทิศทาง

ในระหว่างคุยกับ แกรี่ เนวิลล์ จาก สติ๊ก ทู ฟุตบอล ทาง คีน มองนักเตะชุดปัจจุบันว่าอยู่ในหมวดควร “กำจัดทิ้ง” ทั้ง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน เอริคเซ่น, อันโตนี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เจดอน ซานโช่ ยังรวมถึงแข้งยืมอย่าง โซฟียาน อัมราบัต ด้วย

นอกจากนี้ คีน ยังลังเลเกี่ยวกับอนาคตในระยะยาวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยว่า “ผมไม่มีความแน่ใจเกี่ยวกับ มาร์คัส เลย จริงๆ”

“ในภาพรวมทั้งหมด… บุคลิก, อารมณ์ที่ไม่แน่นอน, เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่ถ้าคุณไม่ทำงานหนักซึ่งเขามีช่วงเวลาตกต่ำอยู่เป็นระยะๆ ทั้งหมดนี้มีการพูดถึงความมั่นใจของเขา เรื่องนอกสนาม ก็แค่กลับมาและทำหน้าที่ของตัวเอง”

“เขาอายุ 26 ปีแล้วนะ เมื่อไรเขาจะเข้าใจเรื่องนี้สักที”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading