เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของ อังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ( แมนฯ ซิตี้ ) ยังคงผ่อนคลายเกี่ยวกับอนาคตของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่ง แม้ว่าจะมีความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก็ตาม

    แข้งทีมชาตินอร์เวย์ โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการทำ 52 ประตูจาก 53 เกม ช่วยทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่

    ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก “รชันชุดขาว” ในขณะที่ ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฮาแลนด์ เคยออกมาบอกว่าตัวนักเตะจะเป็นคนตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่ก็จะไม่ดูหมิ่นสโมสรด้วยการบังคับให้ปล่อยตัว

    มีรายงานเรื่องสัญญาอ้างว่า เรอัล มาดริด สามารถซื้อกับ ฮาแลนด์ ได้ในราคา 100 ล้านยูโร (86.1 ล้านปอนด์) เนื่องจากเงื่อนไขที่ระบุในสัญญา

    อย่างไรก็ตามสื่อเจ้าดังของ อังกฤษ รายงานว่า “เรือใบ” มั่นใจว่า ฮาแลนด์ มีความสุขดีที่สโมสรและลงหลักปักฐานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในอนาคตอันใกล้นี้ ในขณะที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2027 ซึ่งสโมสรพร้อมต่อสัญญาใหม่พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงที่สุดในลีกด้วย

    ฮาแลนด์ ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนที่แล้วจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้วและมีลุ้นลงสนามในเกมที่ทีมจะเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์นี้

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading