บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ปฎิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเรื่องที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อาจจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์

    ชาบี ประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมยืนยันว่สแผนไม่มีการเปลี่ยนแปลงหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะเปลี่ยนใจอยู่ต่อ ล่าสุดมีข่าวว่าทีมอาจจะดึง เอ็นรีเก้ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งกุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” ถูกสื่อถามถึงเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งเจ้าจัวปฎิเสธที่จะแสดงควสมคิดเห็นกับข่าวลือเรื่องนี้

    “ผมจะไม่พูดถคงโค้ชคนไหน เรามีเดิมพันมากมายในฤดูกาลนี้ พรุ่งนี้ (ศุกร์) เราจะเจอกับ มายอร์ก้า ที่เข้าชิงบอลถ้วย, นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึงเรื่องอนาคต ไม่เกี่ยวกับโค้ชหรือการเซ็นสัญญา” ชาบี กล่าว

    “พรุ่งนี้เราอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเมื่อเทียบกับเกมวันกอน เราต้องคิดถึงนักเตะ ไม่ใช่เพราะวันอังคารกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก”

    “เรากำลังคิดถึงความเหนื่อยล้า การลงเล่นอย่างหนัก… ไม่ใช่เพราะว่าวันอังคารเป็นเกมสำคัญ”

    สำหรับ เอ็นรีเก้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วงที่คุม บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2014-2017 ทั้งแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัยม ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิล์ คัพ 1 สมัย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading