แมนฯ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ เปิดเผยอาการล่าสุดของ เควิน เดอ บรอยน์ และ เอแดร์ซอน ที่บาดเจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส

เดอ บรอยน์ และ เอแดร์ซอน ออกสตาร์ทตัวจริงให้ แมนฯ ซิตี้ ในเกมสำคัญที่บุกชนะ สเปอร์ส 2-0 แต่ว่าเล่นไม่จบเกมทั้งคู่ โดยถูกเปลี่ยนตัวออกพร้อมกันในนาที 69

“เคดีบี” ที่แอสซิสต์ประตูแรกให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ บาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ ป๊าป ซาร์ ขณะที่ เอแดร์ซอน ก็บวกกับ คริสเตียน โรเมโร่ ในจังหวะที่ สเปอร์ส ลุ้นทำประตู

เป๊ป กล่าวหลังเกมว่า “เควิน โดนเตะที่ข้อเท้า และไม่สามารถวิ่งได้ถนัด ส่วน เอแดร์ซอน ไม่ได้มีอาการคอนคัสชั่น แต่เขามีปัญหาตรงดวงตา เขาไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน คุณหมอบอกว่าผมควรเปลี่ยนเขาออก”

การถูกเปลี่ยนตัวออกของ เอแดร์ซอน และมี สเตฟาน ออร์เตก้า ลงเฝ้าเสาแทนกลายเป็นอีกปัจจัยสำคัญช่วยทีมคว้าชัยชนะเพราะ ออร์เตต้า โชว์ซูเปอร์เซฟป้องกันจังหวะหลุดเดี่ยวของ ซน ฮึง-มิน เอาไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ ทำให้ไม่เสียประตูตีเสมอก่อนเป็นฝ่ายได้จุดโทษตอกย้ำชัยชนะ 2-0 จาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

เป๊ป กล่าวชมนายทวารมือสองที่ช่วยทีมหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ว่า “เขาคือผู้รักษาประตูระดับโลก เป็นผู้รักษาประตูที่วิเศษ วิเศษมาก” 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading