อาร์เซน่อลLONDON, ENGLAND - APRIL 23: Aaron Ramsdale of Arsenal applauds the fans during the warm up prior to the Premier League match between Arsenal FC and Chelsea FC at Emirates Stadium on April 23, 2024 in London, England. (Photo by David Price/Arsenal FC via Getty Images)

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ปฎิเสธข่าวลือที่ว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

    มือกาวทีมชาติอังกฤษ ใช้เวลาสองฤดูกาลแรกในรั้ว “ปืนใหญ่” ด้วยการเป็นมือหนึ่งของทีม แต่การมาของ ดาบิด ราย่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วทำให้เจ้าตัวหลุดเป็นสำรองจนมีข่าวย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

    ในขณะที่ อาร์เซน่อล เตรียมซื้อขาด ราย่า ทำให้ แรมส์เดล ต้องการย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยหลายสโมสรร่วมลีกสนใจคว้าไปร่วมทีม

    เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีรายงานอ้างว่า แรมส์เดล ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม “สาลิกาดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทางผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ได้ทำการโพสต์ผ่านทาง X ถึงข่าวนี้ว่า “นี่เป็นข่าวสำหรับฉันเหมือนกันนะเนี่ย” พร้อมอิโมจิหัวเราะน้ำตาไหล

    แม้จะปฎิเสธข่าวเรื่องร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล แต่เชื่อว่าสุดท้ายเจ้าตัวจะหาทางย้ายออกจากทีมโดยมี เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน และ วูล์ฟส์ สนใจอยู่

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading