บาเยิร์น มิวนิค

โยชัว คิมมิค มีแนวโน้มว่าจะตอบรับข้อเสนอใหม่จาก บาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถตอบสนองเรื่องค่าจ้างเขาได้มากกว่า บาร์เซโลน่า

โยชัว คิมมิค กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับต้นๆของ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังทีมอาซูลกราน่าเตรียมตั้ง ฮันซี่ ฟลิค เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ แต่มิดฟิลด์วัย 29 ปีมีแนวโน้มว่าจะขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าการย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก มักซิมิเลียน ค็อค ผู้สื่อข่าวของ ‘abendzeitung.de.’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คิมมิค มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า มาเป็นเวลานานเนื่องจากทีมอาซูลกราน่าต้องการผู้เล่นหมายเลข 6 คนใหม่ และนักเตะยังดึงดูดความสนใจมากขึ้นเนื่องจากเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้นและการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า

สำหรับ ฟลิค เคยร่วมงานกับ คิมมิค ทั้งในฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี โดยคาดหวังถึงการดึงแข้งวัย 29 ปีมารับบทบาทหมายเลข 6 ของ บาร์เซโลน่า ยุคของเขา แต่การย้ายมาสู่เมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่าของ คิมมิค ยังไม่ร้อนแรงนักและยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม

ตามรายงานระบุว่า คิมมิค โน้มเอียงที่จะขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากแข้งวัย 29 ปีต้องการค่าจ้างประมาณปีละ 19.5 ล้านยูโรก่อนหักภาษี ซึ่งทีมอาซูลกราน่าไม่อยู่ในสถานะที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวแก่นักเตะ

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading