บาร์เซโลน่า

ราฟินญ่า ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟินญ่า แนวรุกชาวบราซิเลียนยืนยันว่าเขายังมีสัญญากับ บาร์เซโลน่า และไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าทัพอาซูลกราน่ากำลังจะหาทางปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อแลกเงินก้อนโตโดยเฉพาะจากซาอุดิอาระเบีย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับการมาถึงของ ฮันซี่ ฟลิค ที่กำลังจะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ นั่นทำให้นักเตะบางคนที่ไม่เหมาะกับสไตล์ของนายใหญ่ชาวเยอรมันจะต้องย้ายสังกัดเพื่อช่วยบรรเทาสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร โดยมีชื่อของ ราฟินญ่า เป็นหนึ่งในนั้น

เมื่อถูกถามถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน ราฟินญ่า ยืนยันว่าเขามีแผนที่จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า 

‘ผมมีสัญญา’ ราฟินญ่า กล่าวสั้นๆแบบตรงไปตรงมาและไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าแต่อย่างใด

ราฟินญ่า มีส่วนร่วมกับการทำ 22 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 37 เกมในฤดูกาลล่าสุด รวมถึงการทำ 6 ประตูกับ 9 แอสซิสต์จากการลงเล่น 28 เกมบนเวทีลีกา 

แม้ บาร์เซโลน่า วางแผนปล่อย ราฟินญ่า ออกจากสโมสรเพื่อแลกค่าตอบแทนก้อนโตเพื่อนำทุนไปเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดีอาซ จาก ลิเวอร์พูล แต่อุปสรรคสำคัญคือนักเตะยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 และนักเตะไม่มีแผนจะย้ายออกจากเมืองหลวงแคว้นกาตาลุนย่า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading