ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส เปิดใช้อ็อปชั่นซื้อสิทธิ 50 เปอร์เซ็นต์ของ มาร์วิน ปาร์ค แนวรุกวัย 23 ปีจาก เรอัล มาดริด

มิเกล อังเคล รามีเรซ ประธานสโมสร ลาส พัลมาส ยืนยันกับ ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมชาวเกาะเปิดใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับ มาร์วิน ปาร์ค แนวรุกดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 

ปาร์ค ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ลาส พัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีส่วนช่วยทีมชาวเกาะเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่น ลา ลีกา ดังนั้นสโมสรจึงทำข้อตกลงดึงนักเตะมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลพ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

แม้ว่า ลาส ปัลมาส จะไม่ชนะตลอด 14 เกมช่วงท้ายฤดูกาล แต่พวกเขายังอยู่รอดปลอดภัยบนเวทีลีกา ก่อนสโมสรจะเปิดใช้เงื่อนไขการเซ็นสัญญาถาวรกับ ปาร์ค จาก เรอัล มาดริด โดยถือสิทธิในตัวแนวรุกวัย 23 ปีมูลค่า 50 เปอร์เซ็นต์ 

‘เราตัดสินใจซื้อสิทธิ 50 เปอร์เซ็นต์ที่ เรอัล มาดริด ขายให้เราเกี่ยวกับ ปาร์ค’ ประธาน ลาส ปัลมาส กล่าว

ประธานทีมชาวเกาะยังยืนยันเพิ่มเติมว่า อัลบาโร่ บาเยส จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนายทวารวัย 26 ปีไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในขณะที่ข้อตกลงเดิมกำลังจะสิ้นสุดในปี 2025

‘ตัวแทนของเขาไม่ต้องการขยายสัญญา ดังนั้นสถานการณ์ที่ทำให้เราอยู่ในตอนนี้คือการขยายสัญญาหรือมองหาทางออกที่ ลาส ปัลมาส สนใจ เพราะผมคิดว่าเราสมควรทำแบบนั้นหาก อัลบาโร่ บาเยส ไม่อยู่ในทีมต่อไปตามการตัดสินใจของเขา สโมสรก็จะได้รับเงินสำหรับการจากไปของเขา’

บาเยส ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล เบติส ที่ต้องการดึงนายทวารวัย 26 ปีไปเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่แทน รุย ซิลวา โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 10-12 ล้านยูโร

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading