เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด เร่งเดินหน้าทำข้อตกลงกับ การ์ลอส โซเลร์ หลัง บียาร์เรอัล และ แอสตัน วิลล่า เข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตัวมิดฟิลด์วัย 27 ปีของ เปแอสเช

เรอัล โซเซียดาด กำลังเร่งปิดดีล การ์ลอส โซเลร์ เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปีจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว หลังมีรายงานว่าทั้ง บียาร์เรอัล และ แอสตัน วิลล่า ต่างสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากฟุตแมร์กาโต้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โซเลร์ ย้ายจาก บาเลนเซีย มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปีเป็นเพียงส่วนเสริมของทีมเท่านั้น และแทบจะไม่มีบทบาทในทีมยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ 

ตามรายงานระบุว่า โซเลร์ กำลังจะย้ายออกจาก เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยเงินค่าจ้างของนักเตะราว 6-8 ล้านยูโรต่อปีจึงเป็นเรื่องยากสำหรับการย้ายสังกัดแบบถาวร ดังนั้นการยืมตัวจึงมีโอกาสเป็นไปได้มากสุดโดยที่ทีมดังฝรั่งเศสยังคงรับผิดชอบจ่ายค่าจ้างส่วนหนึ่งด้วย

ขณะที่ เรอัล โซเซียดาด กำลังเร่งดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ โซเลร์ เนื่องจากทั้ง บียาร์เรอัล และ แอสตัน วิลล่า ต่างสนใจมิดฟิลด์วัย 27 ปีเช่นเดียวกันและคาดว่านักเตะอาจจะส่งเอยกับสโมสรที่เสนอเงินมากสุด 

การมาของ โซเลร์ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ มิเกล เมรีโน่ หรือ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ว่ามีโอกาสย้ายออกจาก โดโนสเตีย ซาน เซบาสเตียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากมีหลายสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ของทัพ ‘ลา เรอัล’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading