นิวคาสเซิ่ลBOURNEMOUTH, ENGLAND - MAY 01: Lloyd Kelly of Bournemouth during a training session at Vitality Stadium on May 01, 2024 in Bournemouth, England. (Photo by Robin Jones - AFC Bournemouth/AFC Bournemouth via Getty Images)

นิวคาสเซิ่ล เร่งมือปิดดีล ลอยด์ เคลลี่ ให้ลุล่วงโดยเร็ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์

ก่อนหน้านี้ สาลิกาดง ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้คว้า โทซิน อาดาราบิโอโย่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับฟูแล่มมาเข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัว แต่ตอนนี้นักเตะกำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ เชลซี 

ส่งผลให้ สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า เดอะ แม็กพายส์ ต้องเร่งขยับตัวในการเจรจากับ เคลลี่ แนวรับ บอร์นมัธ หลังการพลาดคว้าตัว อาดาราบิโอโย่ 

เคลลี่ วัย 25 ปีกำลังจะหมดสัญญากับ บอร์นมัธ ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ส่งผล นิวคาสเซิ่ล ต้องเร่งมือหากไม่อยากพลาดหวังเหมือนกรณี โทซิน แม้ทาง สาลิกาดง จะเป็นทีมนำมาตลอด แต่ท้ายที่สุดโดน สิงโตน้ำเงินคราม ปาดหน้าคว้านักเตะเข้าสังกัด

คาดว่า นิวคาสเซิ่ล จะหาทางปิดการเจรจาให้เร็วที่สุดเพราะมีบทเรียนสดๆ ร้อนๆ โดยตอนนี้อยู่ที่การตกลงรายละเอียดเพื่อให้ทุกอย่างผ่านการเห็นชอบจากทุกฝ่าย

ฝั่ง เคลลี่ มีข่าวโยงกับหลายทีมเนื่องจากนักเตะสามารถย้ายสโมสรแบบอิสระ และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกจับตามองเพราะผลงานจากซีซั่นล่าสุด

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading