โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์PARIS, FRANCE - MAY 07: Edin Terzic, Head Coach of Borussia Dortmund, celebrates victory as he acknowledges the fans after defeating Paris Saint-Germain during the UEFA Champions League semi-final second leg match between Paris Saint-Germain and Borussia Dortmund at Parc des Princes on May 07, 2024 in Paris, France. (Photo by Valerio Pennicino - UEFA/UEFA via Getty Images)

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ยอมรับว่าการจบสกอร์ที่ไม่เด็ดขาดเป็นจุดเปลี่ยนและกุญแจสำคัญในการปราชัยเกมล่าสุด

ดอร์ทมุนต์ อกหักพ่าย เรอัล มาดริด 0-2  ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากเยอรมนีต้องเป็นฝ่ายน้ำตาตก

“คุณทำผลงานที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าพวกเราควรได้อะไรมากกว่าการปราชัย 0-2” แทร์ซิช เผยกับ ZDF

“พวกเราแสดงให้ทั้งโลกได้เห็นตั้งแต่วินาทีแรกว่าไม่ได้มาที่นี่เพื่อแค่ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น แต่พวกเรามาเพื่อคว้าแชมป์ พวกเราทำหลายสิ่งถูกต้อง แต่พวกเขานิ่งในจังหวะที่ถูกต้อง ซึ่งพวกเราขาดสิ่งนั้นในวันนี้

“พวกเราเล่นเกมที่แสนวิเศษและเกือบที่จะออกนำ แต่จากนั้นเกมเปลี่ยนแปลงไปและ มาดริด แสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นมหาอำนาจรายการนี้ พวกเรามีโอกาสดีในครึ่งแรก ส่วน มาดริด มีในครึ่งหลัง ต่างกันที่พวกเราฉวยมาครองไม่ได้

“หลังจบเกม คุณถามตัวเองเสมอว่าจุดไหนที่ควรทำให้ต่างออกไป ผมคิดว่าพวกเราทำหลายสิ่งถูกต้อง แต่จากนั้นลูกตั้งเตะได้เปลี่ยนเกม พวกเราต้องเรียนรู้จากสิ่งนั้น พวกเราเล่นได้ดี อันตรายในจังหวะสวนกลับแต่ทำประตูไม่ได้ นั่นคือข้อแตกต่างในวันนี้”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading