เรอัล มาดริดMADRID, SPAIN - MAY 25: Toni Kroos of Real Madrid CF thanks the fans after the game the LaLiga EA Sports match between Real Madrid CF and Real Betis at Estadio Santiago Bernabeu on May 25, 2024 in Madrid, Spain. (Photo by Diego Souto/Getty Images)

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เผยว่าตัวเองบอกกับ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่งว่าพร้อมรอให้เปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งอีกครั้ง

    มิดฟิลด์วัย 34 ปี ออกมาประกาศก่อนหน้าจะลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจบศึกยูโร 2024 กับทีมชาติเยอรมัน โดยชี้ว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว แม้ว่าสภาพร่างกายจะยังสามารถค้าแข้งในระดับสูงได้อยู่ แต่อย่างจะปิดฉากในขณะที่อยู่ในระดับสูง

    นายใหญ่ชาวอิตาลี เผยว่ายังไม่ทิ้งความหวังที่จะโน้มน้าวให้ โครส กลับมาค้าแข้งกับอีกครั้ง แม้ว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจะบอกว่าคงไม่อาจเปลี่ยนใจได้

    “ผมรู้สึกขอบคุณ โครส จริงๆ, เขาปิดฉากอาชีพในขณะที่อยู่ในระดับสูงสุด ไม่มีทางที่จะจบได้ระดับที่สูงกว่านี้อีกแล้ว เขามีความกล้าหาญที่จะจบมัน (อาชีพของเขา) และเขาคือตำนานของสโมสรแห่งนี้” อันเชล็อตติ กล่าว

    “แฟนบอลทุกคนรู้สึกขอบคุณเข้าสำหรับทัศนคติและความเป็นมืออาชีพ ผมบอกเขาไปแล้วว่าเราจะรอให้เขาเปลี่ยนใจ – เรารอคุณอยู่”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading