คิโรน่า

มีก้า มาร์โมล ของ ลาส ปัลมาส ตกเป็นเป้าหมายสำรองของ คิโรน่า หากไม่ประสบความสำเร็จในการดึง เอริก การ์เซีย มาจาก บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า คิโรน่า มอง มีก้า มาร์โมล แนวรับวัย 22 ปีของ ลาส ปัลมาส เป็นทางเลือกหากสโมสรพลาดหวังในการดึง เอริก การ์เซีย ของ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

คิโรน่า ดึง เอริก การ์เซีย มาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา และสโมสรต้องการดึงแนวรับวัย 24 ปีกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีซั่นหน้าที่จะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของพวกเขา แต่มันขึ้นอยู่กับทีมอาซูลกราน่าว่าจะยอมให้มีการทำข้อตกลงเกิดขึ้นอีกหรือไม่ 

ดังนั้น คิโรน่า จึงเตรียมพร้อมด้วยการมองหาทางเลือกอื่นไว้ด้วยเช่นกัน โดยสโมสรกำหนดเป้าหมายไปที่ มาร์โมล กองหลังวัย 22 ปีของ ลาส ปัลมาส ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจกับทีมชาวเกาะในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่นักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านยูโรเท่านั้น

มาร์โมล เติบโตมาจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย เช่นเดียวกับ เอริก การ์เซีย เขาย้ายมาเล่นกับ เอฟซี อันดอร์ร่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ก่อนจะโยกมาอยู่กับ ลาส ปัลมาส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วและแจ้งเกิดกับทีมชาวเกาะทันทีจนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ คิโรน่า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading