แมนฯ ยูไนเต็ด

การ์ลอส กาเซมีโร่ กองกลางที่มีฤดูกาลอันน่าผิดหวังกับต้นสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยช่วงปิดซีซั่นขีดชะตาชีวิตใหม่ของตัวเองล่วงหน้า ด้วยการชูเสื้อแข่งของ มาร์เบย่า แอฟเซ ทีมที่เตะเซกุนด้า เบ สเปนในบทบาทผู้อำนวยการและผู้ถือหุ้นร่วม

ผู้เล่นวัย 32 กะรัตผลงานส่วนตัวซีซั่น 2023-24 น่าผิดหวังด้วยหลายปัจจัยทั้งบาดเจ็บ, ทีมเมตสลับหน้าเดี้ยง, นัดกันฟอร์มตก หรือถูกส่งเตะตำแหน่งไม่ถนัดอย่างเซนเตอร์แบ็ก 

ซ้ำร้ายเจอดราม่าแตกหักผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก จากกรณีปฏิเสธมีชื่อใช้งานเกมชิงฯชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่ชนะ แมนฯ​ ซิตี้ 2-1 เมื่อทราบว่าตัวเองไม่ได้ลง 11 คนแรก แล้วอ้างเหตุผลว่าบาดเจ็บ 

เรื่องราวที่เกิดใต้เครื่องแบบ ‘ปีศาจแดง’ ไว้ค่อยสะสางก่อนปรี-ซีซั่น 2024 หากยังจะร่วมงานกันต่อไป แต่เวลานี้แข้งบราซิเลี่ยนของเปิดตัวกับทีมดิวิชั่น 4 ตามพีระมิดฟุตบอลอาชีพสเปน 

Thanks Cr.

“มันเป็นเกียรติของผมที่ได้มาร่วมงาน มาร์เบย่า ฟุตบอล คลับ เพราะแรงจูงใจสูงสุดของตัวเองคือความตื่นเต้นเมื่อเห็นความเป็นไปได้ที่จะเติบโตของสโมสรฟุตบอลสักแห่ง” กาเซมีโร่ กล่าวผ่านแถลงการณ์ 

“ผมมีโอกาสมาเยือน มาร์เบย่า กับครอบครัวก็หลายหน รวมถึงลูกๆทั้งสอง, เมีย กล้าพูดว่าพวกเรารักเมืองนี้ นี่คือสถานที่ซึ่งเราต้องการฝากชีวิตด้วย” 

“อย่างไร้ข้อกังขาว่าเรามีฝันร่วมกันที่จะนำ มาร์เบย่า ไปสู่จุดสูงสุดเท่าที่ทำได้ แต่เวลานี้ก็มาสนุกกับความพยายามปีนป่ายเลื่อนชั้นอันแสนน่าทึ่งสู่พรีเมร่า เฟเดราซีโอน (ดิวิชั่น 3) เสียก่อน” 

กาเซมีโร่ ตกเป็นข่าวกับหลายค่ายแห่งซาอุดี โปร ลีก หากต้องออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รายงานจาก ‘เรเลโบ’ เชื่อว่าเขาจะยังเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนครบสัญญา มิ.ย. 2026 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading