บาเยิร์น มิวนิค

โยชัว คิมมิค ควรตัดสินใจค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปตามคำแนะนำของตำนานนักเตะชาวเยอรมัน

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาวเยอรมันกระตุ้นให้ โยชัว คิมมิค แข้งวัย 29 ปีตัดสินใจค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งแต่งตั้ง ฮันซี่ ฟลิค เจ้านายเก่าเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก ชาบี เอร์นานเดซ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คิมมิค เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกราว 12 เดือน ซึ่งแข้งวัย 29 ปีจะเริ่มต้นเจรจากับสโมสรอีกครั้งเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากศึกยูโร 2024 โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในขณะที่ แมนฯซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจนักเตะเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ส่งเสียงกระตุ้น คิมมิค ให้ตัดสินใจเลือกค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป แม้ว่าเขาอาจจะต้องเล่นแบ็กขวาในทีมยุค แว็งซ็องต์ ก็องปานี ก็ตาม

‘ไม่, เขาควรจะอยู่ที่นี่ต่อไป คิมมิค จะต้องยอมรับมันหากโค้ชต้องการให้เขาเล่นตำแหน่งแบ็กขวา เพราะเขาสามารถเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาสได้เช่นกัน บางครั้งมันก็โชคร้ายที่นักเตะระดับโลกในสองตำแหน่ง คิมมิค เป็นนักเตะในทีม เขามีแคแร็กเตอร์และนั่นคือเหตุผลที่เขาจะทำได้ดีที่สุดของเขาในทีมชาติและที่ เอฟซี บาเยิร์น ถ้าโค้ชต้องการให้เขาเล่นแบ็กขวา’ มัทเธอุส กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading