แมนฯ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดถึง เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอไม่ว่าทีมชุดขาวจะมีหรือไม่มี คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอและเป็นคู่ปรับที่ยากต่อการหยุดยั้งไม่ว่าทีมชุดขาวจะมีหรือไม่มี คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ ‘บีอิน สปอร์ตส์’ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ถูกจับตามองในฐานะทีมที่มีแนวรุกดีที่สุดในโลก หลังทัพ ‘โลส บลังโกส’ ดึง เอ็มบั๊ปเป้ ที่สิ้นสุดพันธะกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเซ็นสัญญา 5 ปีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกร่วมกับ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, เอ็นดริค เฟลีเป้, โฆเซลู, บราอิม ดีอาซ และ อาร์ดา กูเลอร์

ทีมชุดขาวเพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 15 ของสโมสร หลังการเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ในเกมชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา และการมาถึงของ เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้ เรอัล มาดริด แข็งแกร่งกว่าเดิมและไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงเป็นเต็งหนึ่งของรายการนี้ในซีซั่นหน้า

ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถือเป็นคู่ปรับสำคัญของ เรอัล มาดริด บนเวทียุโรปมองว่าทัพ  ‘โลส บลังโกส’ ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งเสมอไม่ว่าจะมี เอ็มบั๊ปเป้ หรือไม่ก็ตาม แต่สำหรับเขานั้นการสยบทีมชุดขาวถือเป็นแรงจูงใจสำคัญ

‘ไม่ว่าจะมี เอ็มบั๊ปเป้ หรือไม่ก็ตาม เรอัล มาดริด ยังแข็งแกร่งเสมอ นั่นคือคู่ปรับที่จะต้องเอาชนะบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งหนึ่ง’

‘ถ้าคุณพบกับ เรอัล มาดริด ก็ต้องพยายามกำจัดพวกเขา มันเป็นแรงจูงใจ’ กวาร์ดิโอล่า กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading