ลาส พัลมาส

มักซีโม่ แปร์โรเน่ ต้องการย้ายมาเล่นลีกเมืองกระทิงอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังประสบความสำเร็จด้วยดีระหว่างการมาเล่นกับ ลาส พัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นล่าสุด

มักซีโม่ แปร์โรเน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วัย 20 ปีของ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาต้องการกลับมาเล่นบนเวทีลีกาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่านักเตะมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวเพื่อร่วมงานกับเทรนเนอร์ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า อีกครั้ง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แปร์โรเน่ ย้ายจาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ มาเซ็นสัญญา 5 ปีครึ่งกับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 ก่อนทีมเรือใบจะปล่อยมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาเล่นกับ ลาส พัลมาส ในฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งแข้งวัย 20 ปีรู้สึกสนุกกับผลงานของตนเองกับทีมชาวเกาะหลังการลงเล่นทุกรายการ 29 เกม

อย่างไรก็ตาม แปร์โรเน่ ยังไม่อยู่ในแผนงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลหน้าและ แมนฯ ซิตี้ วางแผนปล่อยนักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง ซึ่งมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์วางแผนย้ายมาเล่น ลา ลีกา ในซีซั่นหน้า

‘เราบรรลุข้อตกลงว่าจะมีการย้ายทีมอีกครั้ง’ แปร์โรเน่ เผย ‘ผมคิดว่าหากต้องปรับตัวต่อไป อีกหนึ่งปีใน ลา ลีกา คงจะดีที่สุด’

แต่ แปร์โรเน่ ยอมรับว่าการหวนคืน ลาส ปัลมาส ในฤดูกาลหน้าคงมีโอกาสไม่มากนัก โดยนักเตะเผยว่าเขาจะใช้เวลามองหาทางเลือกดีที่สุด ‘ผมคิดว่าเราต้องดูตัวเลือกต่างๆ มันยังเร็วมาก คุณต้องใจเย็น และเลือกอ็อปชั่นดีที่สุด’

ตามรายงานระบุว่า แปร์โรเน่ มีโอกาสเลือกย้ายมาเล่นกับ เซบีย่า ในฤดูกาลหน้า หลัง ปีเมียนต้า อำลา ลาส ปัลมาส มารับงานเทรนเนอร์ของทีมเซบียาโน่ด้วยสัญญา 2 ปี โดยการเซ็นสัญญายืมตัวมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์สอดคล้องกับแผนงานของ บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังแคว้นอันดาลูเซียที่มีงบประมาณทำทีมจำกัด 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading