บาร์เซโลน่า

มาร์กอส อลอนโซ่ ยอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใดในซีซั่นหน้า ขณะที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็กซ้ายวัย 33 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า อลอนโซ่ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการย้ายไปค้าแข้งกับทีมตราหมีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนแบ็กซ้ายวัย 33 ปีที่เข้าแข่งขันรายการกอล์ฟที่ มายอร์ก้า จะเผยว่าเขายังไม่ได้ทำข้อตกลงใดๆและยังไม่แน่ใจว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า

‘ตอนนี้ ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะไปเล่นที่ไหน ตอนนี้เราเลิกการเชื่อมต่อกันแล้ว และผมหวังว่าจะมีข่าวในเร็วๆนี้’ อลอนโซ่ กล่าว

แบ็กซ้ายวัย 33 ปียังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการออกจากสโมสรของ ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งเขายอมรับว่าแปลกใจกับการตัดสินใจของทีมอาซูลกราน่าเช่นกันทั้งที่เพิ่งแถลงข่าวใหญ่โตว่าจะร่วมงานกันต่อไปในซีซั่นหน้า

‘ผมเคยประสบมาเหมือนคนอื่นๆ รู้สึกแปลกใจกับการเปลี่ยนทิศทาง แต่สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้น และคุณต้องตั้งสติของคุณในฤดูกาลหน้า’ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading