เรอัล เบติส

อาโยเซ่ เปเรซ แข้งของดีราคาถูกที่ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 4 ล้านยูโรเท่านั้น

บาร์เซโลน่า กำลังมองหาการเสริมทัพราคาประหยัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าสนใจเซ็นสัญญากับ อาโยเซ่ เปเรซ แข้งวัย 30 ปีของ เรอัล เบติส ที่มีค่าฉีกสัญญาเพียง 4 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดโก้ กำลังวางแผนร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนใหม่เกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะมีงบประมาณสำหรับการดำเนินการมากน้อยเพียงใด ดังนั้นสิ่งจำเป็นที่ เดโก้ ต้องคำนึงถึงคือการมองหานักเตะที่มีศักยภาพในราคาประหยัดหรือสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว โดยมีชื่อของ อาโยเซ่ เป็นหนึ่งในนั้น

อาโยเซ่ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-2023 ก่อนจะเซ็นสัญญาถาวร 4 ปีกับทีมเบตีโก้หลังจบซีซั่นนั้น โดยแนวรุกวัย 30 ปีสร้างความประทับใจในฤดูกาลล่าสุดด้วยการทำ 11 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จนมีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดทำศึกยูโร 2024 ที่เมืองเบียร์ 

ตามรายงานระบุว่า เดโก้ ชื่นชอบโปรไฟล์ของ อาโยเซ่ สำหรับความสามารถรอบด้านของแข้งวัย 30 ปี ที่สามารถเล่นแดนหน้า, ตัวทำเกมริมเส้น หรือแม้แต่การถอยมาเล่นแดนกลาง และยังมีสนนราคาไม่แพงเพียง 4 ล้านยูโรเท่านั้น

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading