ทีมชาติอังกฤษ

แกแร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่าทีมของตนเองจะพัฒนาขึ้นในเกมต่อไปหลังจากนี้ ส่วนผลงานนัดล่าสุดมีเรื่องที่พอใจหลายอย่าง

สิงโตคำราม บดชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมต่อไป ทรี ไลออนส์ ต้องลงสนามปะทะ เดนมาร์ก วันที่ 20 มิถุนายนนี้

“พวกเขา (เซอร์เบีย) เป็นทีมแข็งแกร่ง พวกเราต้องเจอความยากลำบากอย่างมาก ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีของพวกเราในการผ่านการเล่นลักษณะนี้และป้องกันกรอบเขตโทษในตอนที่โดนกดดัน มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีม

“ผมพึงพอใจกับการเล่นหลายจังหวะโดยเฉพาะในครึ่งแรก พวกเราเล่นกับบอลได้ดีมาก แต่ในครึ่งหลังพวกเราไม่ได้เก็บบอลให้ดีในแบบที่ต้องการ แต่การคว้าชัยและเริ่มต้นเช่นนี้เป็นเรื่องสำคัญ

“เซอร์เบีย ต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่เพราะพวกเขาต้องการประตู พวกเราก็มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน (ลูกโขก แฮร์รี่ เคน ที่ถูกผู้รักษาประตูปัดบอลชนคาน) แต่ผมพอใจที่พวกเราแสดงให้เห็นการฟื้นตัว

“ระบบการเล่นของ เซอร์เบีย ยังทำให้พวกเราสร้างโอกาสได้ยาก พวกเราต้องอดทนและแสดงให้เห็นคุณภาพในเวลาที่เหมาะสม พวกเราป้องกันเป็นทีมได้ดี เสียพลังงานบางส่วนไปเยอะแต่ผมไม่แปลกใจเพราะมันผ่านมานานแล้วที่นักเตะได้ลงเล่น 90 นาทีเต็ม พวกเราสามารถแสดงผลงานที่มีประสิทธิภาพได้มากกว่านี้”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading