เยอรมนี

จามาล มูเซียล่า เชื่อว่า เยอรมนี สามารถต่อยอดความมั่นใจจากการเก็บชัยชนะเหนือ สกอตแลนด์ 5-1 ในเกมเปิดหัวศึกยูโร 2024

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีที่คว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากการนำ เยอรมนี เปิดหัวทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ด้วยการยิงสลุต สกอตแลนด์ 5-1 มั่นใจว่าทัพอินทรีเหล็กยังสามารถพัฒนาได้ดีขึ้นกว่าเดิม ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

‘เราทุกคนต่างแบกรับความกดดันบนไหล่ของเรา เมื่อเราอยู่ในสนาม ทำงานร่วมกัน คุณจะไม่รู้สึกถึงความกดดัน เราจะไม่ปล่อยให้ชัยชนะมาอยู่ในหัวเรา และเราอยากจะทำแบบเดียวกันในวันพุธ’ มูเซียล่า กล่าวก่อนการลงเล่นเกมที่สองกับ ฮังการี ‘เราจะมองย้อนกลับไปที่เกมนี้ ดูว่าเราสามารถทำอะไรให้ดีขึ้นได้ และสิ่งที่เราต้องการ’

‘การคว้าชัยชนะได้อย่างสบายๆถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทุกคน และสำหรับพวกเราด้วยเช่นกัน เราสามารถใช้ความมั่นใจนั้นได้ในเกมต่อไป โดยส่วนตัวแล้ว ผมค่อนข้างพอใจกับเกมนี้ มีสิ่งต่างๆที่เรายังสามารถทำได้ดีขึ้น เราจะเข้าสู่เกมต่อไปด้วยความคิดแบบเดียวกันและทำสิ่งต่างๆไปทีละขั้น’

‘การเล่นเกมรุกของเรามีความหลากหลายมาก ซึ่งผมชอบมาก เราทุกคนเข้ากันได้ดีจริงๆตลอดทั้งเกมและสัปดาห์ หวังว่าความสัมพันธ์ของเราจะเติบโตขึ้นและเราจะพยายามทำมันต่อไป’

ความเชื่อมโยงที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับ เยอรมนี คือการกลับมาของ โทนี่ โครส ซึ่ง มูเซียล่า ยืนยันว่าการเป็นผู้นำของมิดฟิลด์วัย 34 ปีเป็นการระดับทีมอินทรีเหล็กในระดับด้วยเช่นกัน

‘โทนี่ เป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา ผมเคารพเขามากและสิ่งที่เขาทำในอาชีพค้าแข้งของเขา เขาพูดเล็กน้อยก่อนเกมเพื่อทำให้เราตื่นเต้น’ 

มูเซียล่า ทำผลงานร้อนแรงมากในเกมกับ สกอตแลนด์ นอกจากการทำประตูแล้ว มิดฟิลด์วัย 21 ปียังผ่านบอลสำเร็จ 100 เปอร์เซ็นต์และเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งทั้ง 5 ครั้งตลอด 74 นาทีในสนาม 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading