บาเยิร์น มิวนิค

โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า จะเล่นร่วมกันต่อไปในฐานะนักเตะทีมเสือใต้ในฤดูกาลหน้าตามมุมมองของ ดีทม่าร์ ฮามันน์

ดีทม่าร์ ฮามันน์ กูรูลูกหนังเมืองเบียร์เชื่อว่าทั้ง โยชัว คิมมิค และ เลออน โกเร็ตซ์ก้า จะไม่ย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรก็ตาม จากรายงานของ สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาปล่อย คิมมิค และ โกเร็ตซ์ก้า หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้ พร้อมข่าวการกลับไปไล่ล่า ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ ฟูแล่ม อีกครั้ง แต่ ฮามันน์ มั่นใจว่าทั้ง คิมมิค และ โกเร็ตซ์ก้า จะอยู่ในบาวาเรียต่อไปในฤดูกาลหน้า

‘คิมมิค เหลือสัญญาอีกหนึ่งปี ผมคิดว่าเขาจะอยู่ที่ บาเยิร์น ต่อไป’ ฮามันน์ กล่าว ‘(ผมคิดว่า) โกเร็ตซ์ก้า จะอยู่ที่มิวนิคเช่นเดียวกัน หากมีข้อสงสัยในช่วงฤดูร้อน ผมจินตนาการได้เลยว่าสโมสรต้องการค่าตอบแทนจำนวนมหาศาลสำหรับการย้ายทีม ผมไม่รู้ว่าจะมีทีมใดยอมจ่ายตามนั้น เมื่อสิ่งต่างๆดำเนินไปตามแนวทางในวันนี้ ผมจะบอกว่าทั้งสองคนจะยังคงอยู่ที่นั่นในฤดูกาลใหม่’ 

คิมมิค เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยแข้งวัย 29 ปีจะพูดคุยเรื่องอนาคตของตนเองกับสโมสรอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นภารกิจในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 ส่วน โกเร็ตซ์ก้า ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2026

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading