เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด จะไม่อนุญาตให้ บราอิม ดีอาซ ไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสกับ โมร็อกโก ในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ปล่อย บราอิม ดีอาซ เดินทางไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์กับ โมร็อกโก ในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก ‘เดียรีโอ อาส’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทัพ ‘โลส บลังโกส’ เคยปิดกั้นโอกาสไปเล่นกับ ฝรั่งเศส ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าป้ายแดงก่อนหน้านี้ ซึ่งดาวยิงวัย 25 ปีน้อมรับการตัดสินใจของสโมสร แม้ว่าเขาจะต้องการมีส่วนร่วมกับการไล่ล่าเหรียญทองในบ้านเกิดของเขาก็ตาม

เรอัล มาดริด ยังปิดโอกาสของ บราอิม ดีอาซ สำหรับการเดินทางไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์กับ โมร็อกโก เช่นเดียวกัน เนื่องจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการให้มิดฟิลด์วัย 24 ปีเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นรายการ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ กับ อตาลันต้า รวมถึงการแข่งขันในช่วงเดือนแรกของซีซั่น 2024-2025

เนื่องจากคาดว่านักเตะหลายคนยังมีปัญหาเรื่องความฟิตจากการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งศึก ยูโร 2024 และ โกปา อเมริกา 2024 จนเดินทางกลับสโมสรล่าช้ากว่าปกติ 

อย่างไรก็ตาม โมร็อกโก ยังไม่ยอมแพ้และจะพยายามโน้มน้าวให้ เรอัล มาดริด ปล่อย บราอิม มาเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ต่อไปเหมือนกับ เรอัล เบติส และ บียาร์เรอัล ที่ยอมปล่อย อับเด เอซซาลซูลี่ และ อีเลียส อาโกมาช มาเล่นทัวร์นาเมนต์ที่เมืองน้ำหอม

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading