แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าทาบทาม โยชัว เซิร์กซี่ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ โบโลญญ่า ที่หลายทีมกำลังรุ่มแย่งตัว

โยชัว เซิร์กซี่ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลล่าสุดที่ช่วยให้ โบโลญญ่า คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และเพิ่งถูกเรียกตัวเสริมทัพทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดยูโร 2024 หลังจากมีผู้เล่นบาดเจ็บถอนตัว

ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่จริงจังในการไล่ล่าตัวแข้งวัย 23 ปีไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ยูเวนตุส ก็สนใจเช่นกันหลังได้ ติอาโก้ ม็อตต้า อดีตกุนซือ โบโลญญ่า ที่คุ้นเคยดีกับนักเตะ ไปเป็นกุนซือคนใหม่

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อเอเยนต์ของ เซิร์กซี่  เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการย้ายทีม หลังให้ความสนใจมาตั้งแต่จบฤดูกาล่าสุด เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล

โบโลญญ่า ใส่ค่าฉีกสัญญาแข้งชาวดัตช์เอาไว้ 40 ล้านยูโรซึ่ง มิลาน ยอมจ่ายแล้ว แต่ว่าติดอุปสรรคสำคัญคือค่าตอบแทนอีก 15 ล้านยูโรที่ เคีย จูรับเชียน เอเยนต์คนดังต้องการ ทำให้ยังไม่สามารถปิดดีลนี้ได้ และเปิดช่องให้ “ปีศาจแดง” ขยับเข้าหานักเตะมากขึ้น

สำหรับ โยชัว เซิร์กซี่ เป็นเด็กปั้น บาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่สามารถขึ้นชุดใหญ่จริงจังทำให้ถูกปล่อยยืมไปเล่นกับ ปาร์ม่า และ อันเดอร์เลทช์ ก่อนย้ายถาวรร่วมทีม โบโลญญ่า ในซัมเมอร์ 2022 และปัจจุบันยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2026

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading