เชลซี

เชลซี ยังคงมีข่าวในตลาดนักเตะต่อเนื่อง ล่าสุดถูกโยง มัตธีส อับลีน แนวรุกสโมสแรนส์

แนวรุกวัย 21 ปีถูก แรนส์ ส่งไปให้ น็องต์ ยืมใช้งานในฤดูกาลล่าสุด โดยนักเตะลงสนาม 24 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และกลายมาเป็นกำลังสำคัญช่วงท้ายซีซั่นที่มีส่วนช่วยให้ทีมรอดตก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก เลอ ปารีเซียง เผยว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจับตามองสถานการณ์แนวรุกชาวฝรั่งเศสอย่างใกล้ชิด รวมถึง สตราส์บูร์ก สโมสรในเวทีลีก เอิง

ทั้ง เชลซี และ สตราส์บูร์ก มีเจ้าของเดียวกันคือ BlueCo ซึ่งหลังจาก แรนส์ ปฏิเสธข้อเสนอ 8 ล้านยูโรของ น็องต์ ทำให้สองสโมสรแรกประชิดตัวมากขึ้น

สำหรับกรณี อับลีน ถือว่าซับซ้อนเพราะตอนแรก น็องต์ จัดการใช้เงื่อนไขซื้อขาด 6 ล้านยูโร แต่หลังจากนั้นทาง แรนส์ ใช้เงื่อนไขของฝั่งตนเองเช่นกันในการเพิ่มเงินอีก 2 ล้านยูโรเพื่อดึงกลับไป โรอาโซน ปาร์ก

กรณีดังกล่าวมาจาก แรนส์ ที่ประเมินว่า อับลีน จะขายได้กำไรในหน้าร้อนนี้จึงจัดการยอมขาดทุนเพื่อดึงกลับสโมสร และหลังจากนี้เตรียมรับฟังข้อเสนอจากทีมที่สนใจ

โอกาสของ เชลซี กับ สตราส์บูร์ก มีมากกว่า น็องต์ ที่เพิ่งโดนปัดข้อเสนอรอบใหม่ซึ่งแนวทางของสองทีมแรกอาจให้ สิงโตน้ำเงินคราม ซื้อตัวและส่งต่อ สตราส์บูร์ก ยืมใช้งาน หรือเป็นฝ่ายหลังที่ดำเนินการด้วยตนเอง

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading