สโลวาเกีย

ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ สโลวาเกีย ยังคงภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมให้เครดิตกับ ยูเครน หลังเป็นฝ่ายแพ้ 1-2 แม้จะมีสกอร์นำในครึ่งแรก

“มันเป็นเกมที่ยาก ผมพอใจกับบางช่วงเวลา แต่บางช่วงก็ไม่ ผมมีความสุขกับทีม ผมไม่สามารถตั้งข้อสงสัยพวกเขาได้ ครึ่งแรกเราทำได้ดีกว่า คู่แข่งของเรามีคุณภาพ ในอันดับของฟีฟ่า ยูเครน เหนือกว่าเรา 20 อันดับ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อก้าวต่อไป”

“เมื่อเราขึ้นนำ เกมยังเหลือเวลาอีกเยอะเลย วันนี้เราเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมาก ผมพอใจกับผลงานของทีมและภูมิใจในตัวลูกทีม เราให้เวลาเขาถึง 30 นาทีสำหรับการลงโทษเรา”

“สำหรับ โรมาเนีย (เกมถัดไป) เราจะเจอกับทีมที่ฟิตและเข้าฝักหลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ยูเครน พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราต้องการที่จะชนะและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย”

ขณะเดียวกัน คัลโซน่า พูดถึงสาเหตุที่ทีมของเขาดร็อปลงไปหลังจากช่วงพักครึ่งว่า “เราใช้พลังงานไปมากในครึ่งแรก และเราสร้างโอกาสได้มากมาย พวกเขาสร้างปัญหาให้เรากว่า 30 นาที ซึ่งเราก็คาดไว้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่สมควรได้รับความเคารพอย่างสูง มันน่าเหลือเชื่อที่เราสามารถแข่งขันกับทีมระดับท็อปเหล่านี้ได้”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading