ทีมชาติออสเตรีย

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรีย ออกมาติงฟอร์มการเล่นของทีมในบางช่วงของครึ่งแรก แม้สุดท้ายจะเก็บ 3 แต้มสำคัญต่อการลุ้นเข้ารอบด้วยการชนะ โปแลนด์ 3-1

“ช่วง 20 นาทีแรกอาจจะสมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราน่าจะนำมากกว่า 1-0 และเราก็หลงทางและเริ่มเสียบอล นั่นคือเหตุผลที่เราต้องทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในครึ่งหลัง และเมื่อเราทำได้ เราก็คอนโทรลได้อย่างเต็มที่”

“การดร็อปลงไปในครึ่งแรกเป็นเรื่องของจิตใจ มันอาจจะง่ายเกินไปเล็กน้อยในช่วง 20 นาทีแรก และเราคิดว่าเราน่าจะทำประตูได้อีกง่ายๆ หรือบางทีมันอาจจะเกี่ยวกับความกดดัน แต่ฟอร์มของเราลดลง และมีผู้เล่นบางคนเล่นต่ำกว่าระดับของพวกเรา และเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้”

ขณะเดียวกัน รังนิก ยังได้พูดถึงการฉลองประตูที่สองของ ออสเตรีย ว่า “บอมการ์ทเนอร์ ทำแว่นของผมแตกตอนที่เข้ามาดีใจกับผมรึเปล่าน่ะเหรอ? ไม่นะ มันโอเคดี และผมก็มีอันสำรองไว้อยู่แล้วด้วย”

นอกจากนี้ รังนิก ยังได้กล่าวถึงเกมนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มของ ออสเตรีย ว่า “ความกดดันในเกมกับ เนเธอร์แลนด์ น่ะเหรอ? เราต้องการอย่างน้อย 1 แต้ม แต่ตอนนี้เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเกมคืนนี้ (คู่ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ กับ ฝรั่งเศส) เราอาจจะสามารถคว้าแชมป์กลุ่มได้ด้วยการเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ แต่สิ่งสำคัญคือผลงานของเราในวันนี้”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading