ทีมชาติฝรั่งเศส

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าไม่ได้ผิดหวังที่ทีมทำได้เพียงเสมอ โปแลนด์ 1-1 เพราะยังไงก็ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ พร้อมชื่นชมฟอร์มเซฟของ ลูคัส สโครุปสกี้ ผู้รักษาประตูคู่แข่ง

“ผมไม่ได้ผิดหวังทั้งหมดนั่นนะ แน่นอนว่าเราต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม แต่ใครอยู่ที่นี่ล่ะ? (ลูคัส สโครุปสกี้ ผู้รักษาประตู โปแลนด์) เขาทำได้เยี่ยม เขาเซฟเยอะมาก และเราไม่สามารถใช้โอกาสของเราได้มากที่สุด เรามีโอกาส 5 ครั้งในครึ่งแรก แต่มันก็ไม่ใช่แค่เรื่องของโอกาสเท่านั้น คุณต้องให้เครดิตกับผู้รักษาประตูด้วย”

“เราต้องเล่นให้เร็ว เราไม่มีทางชนะลูกกลางอากาศเลยเพราะพวกเขาแกร่งกว่า คุณสามารถมีโอกาสสองครั้งและทำได้สองประตู คุณสามารถมีโอกาสเจ็ดครั้งและทำไม่ได้เหมือนกับเราในวันนี้ แน่นอนว่าเราสามารถพัฒนาได้ แต่ผมจะกังวลมากกว่าถ้าไม่มีโอกาส”

นอกจากนี้ เดส์ช็องส์ ยังพูดถึง อ็องตวน กรีซมันน์ ว่า “ผมรู้ว่าเขาทำอะไรได้ แต่ผมตัดสินใจว่าวันนี้เขาจะได้พักบ้าง เขารับข่าวนี้ด้วยรอยยิ้ม สำหรับครึ่งหลังถ้าเขาทำได้สักหนึ่งประตูจากโอกาสสองครั้ง ผลการแข่งขันก็จะแตกต่างออกไป คราวหน้าเราจะได้เห็นกัน”

“ผมจะไม่ไปพูดถึงอะไรที่ผ่านมาแล้ว ทีมนี้อยู่ด้วยกัน พวกเขาสร้างโอกาส ความจริงที่ว่าเราทำประตูไม่ได้จำกัดผลงานของเรา แต่ที่สุดแล้วเราก็เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และดูสิ เราอยู่ในกลุ่มที่ยากมาก ตอนนี้เราจะได้พักบ้าง และหวังว่าคุณ (นักข่าว) ก็จะได้พักบ้างเหมือนกัน!”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading