ทีมชาติเบลเยียม

เบลเยียม จะลงเล่นเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับ ยูเครน เพื่อเก็บชัยชนะเท่านั้น แม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมก็ตาม

โดเมนีโก้ เทเดสโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่าทีมปีศาจแดงยุโรปจะลงเล่นเพื่อเก็บชัยชนะเท่านั้นในการเผชิญหน้ากับ ยูเครน วันพุธนี้ แม้ว่าการคว้าผลเสมอก็เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2024 ก็ตาม 

‘มันไม่ใช่เรื่องยากหรือลำบากทางจิตใจ ผมไม่สามารถบอกคุณถึงการวางแผนเล่นเพื่อเสมอ เราจะเล่นเพื่อชัยชนะเท่านั้น เราจะไม่กังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอันดับ เราต้องการชนะ หากเป็นช่วง 10 นาทีสุดท้าย เรารู้ว่าต้องทำอะไรเพื่อยึดผลการแข่งขัน แต่นับจากเริ่มต้นก็ไม่มีความสับสน เราจะลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นเพื่อคว้าชัยชนะ’

เทรนเนอร์ทีมเบลเจียนกล่าวถึงการเล่นของ ยูเครน ว่า ‘การเล่นเกมสวนกลับเร็วถือเป็นจุดแข็งโดยธรรมชาติของพวกเขา เพราะพวกเขาก้าวไปข้างหน้ากับผู้เล่นอย่าง ซูดาคอฟ, มูดริค และ ดอฟบิค พวกเขาชอบการมีบอลและควบคุมมัน พวกเขาครองบอลได้ดีมากและมีการยืนตำแหน่งที่ดี’

‘พวกเขาทำให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แม้แต่การเผชิญหน้ากับทีมอย่าง อังกฤษ, อิตาลี และ เยอรมนี พวกเขาสามารถแข่งขันในระดับสูงกับทีมใดก็ได้’ เทเดสโก้ กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading