ทีมชาติโปรตุเกส

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับว่า จอร์เจีย เล่นได้ดีและสมควรคว้าชัยไปครอง

โปรตุเกส พ่าย จอร์เจีย 0-2 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ทาง โปรตุเกส ยังคงคว้าแชมป์กลุ่มไปครอง โดยจะเข้าไปดวล สโลวีเนีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

“มันคือความพ่ายแพ้ พวกเราเริ่มต้นแบบไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่ พวกเราเสียประตูตั้งแต่ต้นเกมและนั่นคือสิ่งที่จอร์เจียต้องการ” 

“พวกเราผ่านบอลสุดท้ายไม่ชัดเจนพอรวมถึงจังหวะหน้าประตู แถมผู้รักษาประตูของพวกเขา (จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่) มีผลงานที่อัศจรรย์ พวกเราพยายามทำประตูแต่ทำไม่ได้ และสิ่งนั้นทำให้ จอร์เจีย เชื่อมั่นมากขึ้น พวกเขาสมควรคว้าชัย” เทรนเนอร์ชาวสเปนกล่าว

“พวกเราพยายามทำประตูแต่ก็ไม่มีโชค ผมคิดว่าวันนี้ไม่เกี่ยวกับแท็คติกหรือนักเตะ มันเกี่ยวกับพลังและความเอาจริงเอาจังที่จอร์เจียแสดงออกมา พวกเราจำเป็นต้องเล่นในความเร็วและมีความกระตือรือร้นในระดับสูง จอร์เจีย ลงเล่นเพื่อสร้างประวัติศาสตร์และพวกเราไม่ได้ไปอยู่ในจุดเดียวกับพวกเขา พวกเขาทำประตูตั้งแต่ต้นเกมและลงไปรับลึก เล่นงานเราด้วยจังหวะสวนกลับ

“มันเป็นเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เป็นวันที่ให้โอกาสคนอื่นๆ ได้ลงสนาม พวกเราอยากดูว่านักเตะทำอะไรและใครสามารถช่วยเราได้ เป็นการเตรียมตัวเพื่อรอบ 16 ทีม ผมหมายถึงเตรียมตัวแบบส่วนบุคคล วันนี้พวกเราต้องการหมุนเวียนผู้เล่น ให้นักเตะคนอื่นๆ ได้ลงสนามและมีทีมที่พร้อมสำหรับรอบ 16 ทีม”

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading