เรอัล เบติส

โรแม็ง แปร์กโรด์ เปิดตัวฐานะนักเตะใหม่คนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล เบติส หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน

เรอัล เบติส เปิดตัว โรแม็ง แปร์กโรด์ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 กลายเป็นแข้งใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมเบตีโก้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แปร์กโรด์ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นกับ นีซ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว แต่สโมสรฝรั่งเศสไม่เปิดใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับแบ็กซ้ายวัย 26 ปี ก่อน เรอัล เบติส จะดึงเข้าสังกัดด้วยค่าตัว 3.5 ล้านยูโรเพื่อทดแทน อับแนร์ วินิซิอุส ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ลียง 

‘ผมรู้สึกประทับใจกับการต้อนรับ มันสัมผัสใจของผมเพราะมันชัดเจนว่าเป็นครอบครัวและมีความสัมพันธ์ใกล้ชิด ผมหวังว่าจะทำให้ดีที่สุดในปีนี้ เราคุยกันมานานแล้ว ผมชอบความกระตือรือร้นและความหลงใหล ผมจะปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นและสิ่งที่โค้ชร้องขอ’

‘ที่ แบรสต์ (ปี 2019-2021) ผมมีผลงานที่ดีเพราะมันเป็นระบบที่เล่นเกมรุกอย่างมาก ผมรู้สึกสบายใจ และมันทำให้ผมได้เข้าถึงลีกดีที่สุดในโลกอย่างพรีเมียร์ลีก ขณะที่ เบติส เป็นทีมที่เล่นเกมรุกเต็มที่และผมคิดว่าผมจะสามารถปรับตัวเข้ากับจังหวะการเล่นเกมรุกและการป้องกันที่ดี ผมมีความมั่นใจอย่างมากในปีนี้’ แปร์กโรด์ กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading