โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ พร้อมขาย โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์คนใหม่

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ตัดสินใจแล้วว่าพวกเขาจะขาย โจวานนี่ เรย์น่า มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแลกค่าตอบแทนส่วนหนึ่ง เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 เท่านั้น

เรย์น่า แทบไม่มีบทบาทกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ตั้งแต่ซีซั่น 2021-2022 ก่อนทีมเสือเหลืองจะปล่อยมิดฟิลด์วัย 21 ปีย้ายไปเล่นกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาเผชิญช่วงเวลาที่น่าผิดหวังเนื่องจากมีโอกาสลงเล่นกับทีมเจ้าป่าไม่มากนัก 

ก่อนมีรายงานระบุว่าทีมเสือเหลืองพร้อมพิจารณาขาย เรย์น่า ในช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะได้ลงเล่นสม่ำเสมอ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 21 ปีไม่อยู่ในแผนงานของ นูรี ชาฮิน เทรนเนอร์คนใหม่ที่เข้ามารับงานจากต่อ เอดิน แทร์ซิช 

ส่วน เรย์น่า เคยกล่าวถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองก่อนหน้านี้ว่า ‘มีการพูดคุยกันและผมไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมแค่อยากไปที่ไหนสักแห่งในระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ยังคงมีบทบาทสำคัญ ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทุกทีม ไม่ว่าจะเป็นที่ ดอร์ทมุนด์ หรือที่อื่น’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading