บาเยิร์น มิวนิคCr. เดลินิวส์

ฮันซี่ ฟลิค หวังดึง โยชัว คิมมิค มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ บาร์เซโลน่า หลังเคยทำงานด้วยกันที่ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนี

เฟร์ราน กอร์เรอัส ผู้สื่อข่าวของ ‘เดียรีโอ สปอร์ต’ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการดึง โยชัว คิมมิค จาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขามองว่าแข้งวัย 29 ปีจะเป็นการเสริมแดนกลางที่สมบูรณ์ของทัพอาซูลกราน่า 

บาร์เซโลน่า ต้องการผู้เล่นหมายเลข 6 มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ คิมมิค, อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน และ มิเกล เมรีโน่ ของ เรอัล โซเซียดาด แต่ ฟลิค ชื่นชอบ คิมมิค มากสุดหลังเคยร่วมงานกันทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ ทีมชาติเยอรมนี ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนจึงรู้จักกันเป็นอย่างดีและไม่ต้องเสียเวลาในการปรับตัวเข้าหากัน

ฟลิค มองว่า คิมมิค มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหลายอย่างทั้ง ความคล่องตัว, ระเบียบวินัยในการเล่น, การรักษาตำแหน่ง และทักษะการจัดการกับบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเทรนเนอร์วัย 59 ปีเชื่อว่า คิมมิค จะเป็นกับทีมอาซูลกราน่าอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะมอบความมั่นคงและทักษะที่จำเป็นในแดนกลางของ บาร์ซ่า

ตามรายงานของสื่อเมืองเบียร์ระบุก่อนหน้านี้ว่า คิมมิค จะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนทีมดังแคว้นบาวาเรียต้องการค่าตอบแทนราว 30-40 ล้านยูโร ซึ่งเป็นราคาที่ทีมอาซูลกราน่าสามารถจับต้องได้ แต่นักเตะต้องยอมลดค่าจ้างลงมาด้วยเช่นกันหากหวังเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading