ทีมชาติฝรั่งเศส

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันว่า ฝรั่งเศส ยังไม่รีบร้อนกลับบ้านไปพักผ่อนช่วงวันหยุดและพร้อมเผชิญความท้าทายในการพบกับ เบลเยียม เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมในวันจันทร์นี้

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมั่นใจว่านักเตะทีมตราไก่มีความพร้อมสำหรับความท้าทายในการเผชิญหน้ากับ เบลเยียม ในรอบ 16 ทีมของศึกยูโร 2024 วันจันทร์นี้ 

‘เราหวังว่าชาวฝรั่งเศสจะตื่นขึ้นในวันพรุ่งนี้ ผมไม่คิดว่าเราต้องการแก้ต่างเพื่อพวกเราเอง เราไม่ได้เล่นในระดับสูงในรอบแบ่งกลุ่ม แต่เราผ่านเข้ารอบมาได้ และตอนนี้ เราต้องการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เราต้องยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่ดี และถ้าเราไม่ชนะ เราก็กลับบ้าน’

‘ไม่มีใครอยากกลับบ้าน เรายังไม่พร้อมจะไปเที่ยวช่วงวันหยุด เราพร้อม เรารู้ว่าเราเซ็นสัญญาเพื่ออะไร เรารู้ว่ามันจะยากมากในการเผชิญหน้ากับ เบลเยียม แต่เรามีทีมที่ใช่ นักเตะที่ใช่ และทั้งทีมก็พร้อมสำหรับความท้าทาย เราจะแสดงให้เห็นสิ่งนั้นในสนามวันพรุ่งนี้’

‘พวกเขาแพ้ สโลวาเกีย แต่เราไม่สามารถเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ส และ โปแลนด์ ได้เช่นกัน เรากำลังมองนักเตะเบลเยียมรุ่นใหม่ที่เข้ามา พวกเขามีความกระหายและพวกเขาต้องการเขียนบทใหม่ของประวัติศาสตร์ เบลเยียม พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และที่คือเกมประเภทที่เราต้องการเล่น เรารอไม่ไหวแล้ว’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading