เยอรมนี

โทนี่ โครส ยืนยันว่าการแสดงความเห็นของ โฆเซลู เพื่อนเก่าที่ เรอัล มาดริด ไม่รบกวนเขา ก่อน เยอรมนี จะลงเผชิญหน้ากับ สเปน ในวันศุกร์นี้

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนียืนยันว่าการแสดงความเห็นของ โฆเซ่ หลุยส์ มาโต้ ซานมาร์ติน หรือ โฆเซลู กองหน้าทีมชาติสเปนและเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ เรอัล มาดริด ระบุว่าเกมวันศุกร์นี้อาจเป็นการลงเล่นนัดสุดท้ายของมิดฟิลด์วัย 34 ปีว่ามันไม่ได้รบกวนเขามากนัก ก่อนการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมอินทรีเหล็กกับทัพกระทิงในรอบ 8 ทีมของศึกยูโร 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

‘มันเป็นเรื่องปกติ พวกเขาต้องการชนะทัวร์นาเมนต์ ผมจะพยายามทุกอย่างเพื่อทำให้แน่ใจว่าจะไม่เกิดขึ้นแบบนั้น พวกเขามาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ เราก็เช่นกัน เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันศุกร์ สิ่งสำคัญคือพวกเขาไม่ต้องการรีไทร์ผมจาก มาดริด พวกเขาคือเพื่อนๆผม’

‘เขาพูดเพราะเขาต้องการชนะ ผมเข้าใจว่ามันเป็นความคิดของเขาที่เขาต้องการให้ สเปน เข้ารอบรองชนะเลิศ แต่ผมคิดว่า เยอรมนี มีคุณภาพหลายอย่างที่จะขัดขวางไม่ให้ สเปน ผ่านเข้ารอบ มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ซึ่งตรงกันข้ามกับความน่าเบื่อ มันก็สนุกดีกับสิ่งที่เขาพูด’ โครส กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะจัดการอย่างไรหากการลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกยูโร 2024 กับ สเปน ในวันศุกร์นี้เป็นนัดสุดท้ายของเขา โครส ตอบว่า ‘แน่นอนว่ามันอยู่ในหัวของคุณ แต่มันไม่ได้รบกวนผม มันเป็นแรงจูงใจที่จะคิดว่ามันยังไม่ใช่เกมสุดท้ายในตอนนี้’

‘ผมมีประสบการณ์ในรอบ 16 ทีมที่เผชิญหน้ากับ เดนมาร์ก แต่มันไม่ได้กวนใจผมเลย มันเป็นแรงจูงใจที่จะขยายออกไปให้มากที่สุด มันเป็นการตัดสินใจของผม ผมรู้ถึงสถานการณ์และผมสามารถเป็นผู้นำได้ ผมอยากเข้ารอบชิงชนะเลิศและผมจะมีความสุขถ้าปราศจากฟุตบอล แต่ผมยังหวังว่าจะขยายเวลาออกไปอีกหน่อย’ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading