บาร์เซโลน่า

โจน ลาปอร์ต้า คุยโวว่า บาร์เซโลน่า มีสถานะทางการเงินเพียงพอสำหรับการจ่ายค่าฉีกสัญญาของ นีโก้ วิลเลียมส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันกับสถานีวิทยุ กาตาลุนย่า ราดีโอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าทัพอาซูลกราน่าสามารถเซ็นสัญญากับ นีโก้ วิลเลียมส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องจ่ายเงิน 58 ล้านยูโรที่เป็นค่าฉีกสัญญาจาก แอธเลติก บิลเบา ก็ตาม

บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมแนวรุกฝั่งซ้ายโดยมี นีโก้ เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ท่ามกลางข้อสงสัยว่าทีมอาซูลกราน่าที่ประสบปัญหาทางการเงินจะมีทุนพอสำหรับการเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 21 ปีหรือไม่ เนื่องจาก แอธเลติก บิลเบา ไม่เปิดการเจรจาใดๆหากมีสโมสรใดต้องการตัว นีโก้ ก็ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 58 ล้านยูโรเท่านั้น

ระหว่างการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ กาตาลุนย่า ราดีโอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลาปอร์ต้า ถูกถามว่า บาร์เซโลน่า สามารถเซ็นสัญญากับ นีโก้ ได้หรือไม่ ประธานบาร์ซ่าตอบสั้นๆว่า ‘ณ วันนี้, ใช่’

‘จะมีข่าวดีในแง่ของกีฬา เราจะประกาศเร็วๆนี้ เรากำลังดำเนินการตามข้อตกลงที่ ฮันซี่ ร้องขอ’

ก่อนหน้านี้ ลาปอร์ต้า ยืนยันถึงการปรับปรุงสถานะทางเศรษฐกิจของสโมสร โดยทีมอาซูลกราน่ากำลังทำข้อตกลงหลายอย่างเพื่อการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและเชื่อว่าจะกลับสู่ภาวะปกติในแง่ของ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ในไม่ช้า

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading