แซงต์ ชิลลัวส์

โมฮาเหม็ด อามูร่า ย้ายจาก แซงต์ ชิลลัวส์ มาค้าแข้งกับ โวล์ฟสบวร์ก โดยเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2029

เซบาสเตียน ชินด์ซีลอร์ซ ผู้อำนวยการกีฬาของ โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันการเซ็นสัญญาจนถึงปี 2029 กับ โมฮาเหม็ด อามูร่า แนวรุกชาวแอลจีเรียนที่ย้ายมาจาก แซงต์ ชิลลัวส์ สโมสรเบลเยียมด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโรรวมโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อามูร่า ย้ายจาก ลูกาโน่ สโมสรสวิตเซอร์แลนด์มาค้าแข้งกับ แซงต์ ชิลลัวส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แนวรุกวัย 24 ปีทำ 23 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 48 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ เบลเจียน คัพ ก่อน โวล์ฟสบวร์ก จะยอมจ่ายเงินเบื้องต้น 17 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวแอลจีเรียน 

‘โมฮาเหม็ด ดึงดูดความสนใจอย่างมากจากคุณภาพหลายอย่างของเขา’ ชินด์ซีลอร์ซ กล่าว ‘เรายินดีที่เขาเป็นผู้เล่นของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เขาเหมาะกับความต้องการของเราอย่างสมบูรณ์แบบ มีความเร็วมหาศาลและอันตรายหน้าประตู สามารถเล่นได้หลากหลายในแนวรุก เรามั่นใจว่าเขาจะมอบความสุขมากมายแก่ เฟาเอฟเบ และ บุนเดสลีกา โดยรวม’

ส่วน อามูร่า เผยว่า ‘ผมภูมิใจและมีความสุขที่ได้เล่นให้สโมสรใหญ่เช่นนี้ใน เยอรมนี ผมนึกถึงบุนเดสลีกาเป็นก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งของผมมาตลอด ดังนั้น เฟาเอฟเบ โวล์ฟสบวร์ก จึงเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม’

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading