เฟเนร์บาห์เช่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว เฟอร์ดี้ คาดิโอลู เพื่อดึงแบ็กซ้ายทีมชาติตุรกีมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ถอนตัวออกจากการแข่งขันแย่งเซ็นสัญญากับ เฟอร์ดี้ คาดิโอลู แบ็กซ้ายทีมชาติตุรกี เนื่องจากทีมเสือเหลืองไม่สามารถเสนอค่าตัวนักเตะตามความต้องการของ เฟเนร์บาห์เช่ 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เกาะติดฟูลแบ็กชาวเติร์กมาระยะหนึ่งแล้วและแบ็กซ้ายที่ถนัดเท้าขวาวัย 24 ปียังทำผลงานน่าประทับใจในศึกยูโร 2024 ที่มีส่วนช่วย ตุรกี ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีม ก่อนจะตกรอบจากการปราชัยต่อ เนเธอร์แลนด์ส 1-2 

อย่างไรก็ตาม เบเฟาเบ ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่เรียกร้องค่าตอบแทนราว 35 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว คาดิโอลู ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อน สกาย เยอรมนี จะรายงานว่าทีมเสือเหลืองจะถอนตัวออกจากการแข่งขันแย่งตัวแบ็กซ้ายชาวเติร์กแล้ว

แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ จะต้องการเก็บ คาดิโอลู ไว้สำหรับการไล่ล่าแชมป์ ตุรกี ซูเปอร์ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม แต่สโมสรพร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหากมีข้อเสนอจำนวนดังกล่าวมาถึง โดยมีรายงานว่า ไบรท์ตัน จากพรีเมียร์ลีกมีโอกาสดึงนักเตะไปร่วมทีมมากที่สุด 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading