ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สื่ออิตาลีรายงานว่า เปแอสเช ( ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ) พร้อมมอบข้อเสนอ 200 ล้านยูโรเพื่อแลกกับ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย และ วิคเตอร์ โอซีเมน แนวรุกนาโปลี

ทั้ง ‘ควาร่า’ และ โอซีเมน ต่างถูกโยงข่าวเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาหลายสโมสรได้ติดตามสถานการณ์ของแนวรุกจอร์เจียและกองหน้าไนจีเรียอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง พร้อมมอบข้อเสนอรวม 200 ล้านยูโรให้ นาโปลี พิจารณาปล่อยตัว ควารัตส์เคเลีย และ โอซีเมน ออกจากสโมสรในหน้าร้อนนี้

ถือเป็นความคืบหน้าที่สื่ออิตาลีรายงานออกมา โดยปฏิเสธไม่ได้ว่า เปแอสเช กำลังมองหาแนวรุกคนใหม่เพื่อนำไปทดแทน คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งแยกทางไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และชื่อของ ควารัตส์เคเลีย กับ โอซีเมน ถูกโยงไปยังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

ฝั่ง ควารัตส์เคเลีย เคยมีเหตุการณ์ตัวแทนนักเตะออกมายืนยันว่ากำลังมองหาทีมใหม่ให้แนวรุกจอร์เจีย ส่งผล นาโปลี ต้องสวนกลับในทันที โดยก่อนหน้านั้นสื่อฝรั่งเศสพยายามรายงานว่านักเตะตกลงพร้อมย้าย่วมงาน เปแอสเช 

ส่วนกรณีของ โอซีเมน สามารถย้ายทีมได้หากมีสโมสรใดก็ตามพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาราว 130 ล้านยูโร ซึ่งแนวรุกไนจีเรียได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกและซาอุดีอาระเบีย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading