ทีมชาติสเปน

ลามีน ยามาล เปิดเผยว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ วานให้เจ้าหน้าที่ทีมชาติฝรั่งเศสมาขอเสื้อของเขาหลังเกมรอบตัดเชือกที่ สเปน ขวิดทีมตราไก่ 2-1

ลามีน ยามาล แนวรุกทีมชาติสเปนเปิดเผยว่า คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศสขอแลกเสื้อแข่งกับเขาหลังจบเกมรอบรองชนะเลิศที่ทัพกระทิงเป็นฝ่ายชนะ 2-1 รวมถึง เฟเดรีโก้ เคียซ่า แนวรุกทีมชาติอิตาลีที่พบกันในรอบแบ่งกลุ่มด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

‘เอ็มบั๊ปเป้ ถามผมถึงมัน เจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งในห้องแต่งตัวถามแทนเขา และ เคียซ่า ด้วยหลังเกมกับ อิตาลี ถ้า เอ็มบั๊ปเป้ ขอมัน ผมจะมอบให้เขาโดยไม่มีปัญหา ผมไม่รู้ว่าผมมีเสื้อกี่ตัว ตอนที่เราชนะ ฝรั่งเศส ผมกำลังคิดถึงนัดชิงชนะเลิศ คุณตื่นเต้นมากจนจำไม่ได้’ ยามาล กล่าว

ยามาล อายุครบ 17 ปีบริบูรณ์ในวันเสาร์นี้ก่อนการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึกยูโร 2024 กับ อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจเป็นเกียรติยศสำคัญในอาชีพค้าแข้งรายการแรกสำหรับเขา

เมื่อถูกถามถึงการเปรียบเทียบระหว่างเขากับ ลีโอเนล เมสซี่ ตำนานกองหน้าของ บาร์เซโลน่า แนวรุกวัย 17 ปีพยายามจะหลีกเลี่ยงเรื่องดังกล่าว

‘ผมพยายามเป็น ลามีน ผมพยายามทำให้คนอื่นจดจำผมได้ด้วยตัวผมเอง ท้ายที่สุดแล้วการเปรียบเทียบตัวเองกับนักเตะเก่งที่สุดในประวัติศาสตร์เป็นสิ่งที่ช่วยคุณไม่ได้ เพราะผมไม่มีวันจะเป็นเหมือนเขา ผมพยายามจะเป็นตัวผม เพื่อให้ผู้คนจำผมได้ในชื่อ ลามีน ยามาล แค่นั้นเอง’ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading