บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ลดละความพยายามในการโน้มน้าว อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายทีมชาติแคนาดาขยายสัญญากับสโมสรเพิ่มเติม

คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันสโมสรยังไม่ลดละความพยายามในการโน้มน้าวให้ อัลฟอนโซ่ เดวิส เซ็นสัญญาใหม่ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สัญญาของ เดวิส กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ซึ่งพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์สัญญาของนักเตะเพื่อเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 23 ปีด้วยค่าตัวที่ไม่แพงมากนัก 

แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังมุ่งมั่นที่จะเก็บนักเตะไว้กับสโมสรต่อไป แม้ว่ามีความสุ่มเสี่ยงที่จะเสีย เดวิส แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม โดยหวังว่าพวกเขาจะสามารถโน้มน้าวให้นักเตะทำข้อตกลงใหม่สำเร็จ

‘มีการพูดคุยกันแล้ว และตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงพักร้อน ประตูไม่ได้ปิด สิ่งสำคัญคือเจามีช่วงปรีซีซั่นที่ดีและกำลังฟื้นฟอร์มกลับมา ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญ’ ฟรอยด์ กล่าวถึง เดวิส

สำหรับ เรอัล มาดริด ไม่รีบร้อนเซ็นสัญญากับ เดวิส เนื่องจากพวกเขายังมีทั้ง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ และ ฟราน การ์เซีย เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้าย อีกทั้งทีมชุดขาวยังมีอ็อปชั่นเซ็นสัญญากับ มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ จีโรน่า หากพวกเขาต้องการ

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading