สตุ๊ตการ์ท

เออร์เมดิน เดมิโรวิช ย้ายจาก เอาก์สบวร์ก มาเซ็นสัญญา 4 ปีกับ สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 21 ล้านยูโร

สตุ๊ตการ์ท ยืนยันการเซ็นสัญญากับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช จนถึงปี 2028 หลังกองหน้าทีมชาติบอสเนียย้ายมาจาก เอาก์สบวร์ก ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร กลายเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัวแพงสุดของทีมม้าขาว ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมม้าขาวที่เคยต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในปี 2023 ด้วยการเล่นเพลย์ออฟสร้างความประหลาดใจด้วยการควบเข้าป้ายในฐานะรองแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลที่ผ่านมา และคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2009-2010

แต่ สตุ๊ตการ์ท สูญเสียขุมกำลังสำคัญหลายคนทั้ง วัลเดมาร์ อันทอน, อิโรกิ อิโต และ เซรู กีราสซี่ ก่อนทีมม้าขาวจะบรรลุข้อตกลงในการดึง เดมิโรวิช มาจาก เอาก์สบวร์ก ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 หลังกองหน้าวัย 26 ปีทำ 15 ประตูกับ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่น 33 เกมในฤดูกาลล่าสุด

‘ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ที่ เฟาเอฟเบ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้น หลังจากเกมใน สตุ๊ตการ์ท ผมก็กลายเป็นแฟนของทีมนี้ ผมชื่นชอบแนวทางการเล่นและทีม ผมรู้จักบางคน ดังนั้นผมคงจะใช้เวลาไม่นานนักในการลงหลักปักฐานที่นี่’ เดมิโรวิช กล่าว

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading