เซลต้า บีโก้

บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าวัย 31 ปีกำลังจะย้ายจาก เรอัล เบติส มาค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ด้วยสัญญายืมตัว

‘เดียรีโอ อาส’ รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บอร์ฆา อีเกลเซียส กองหน้าวัย 31 ปีเตรียมย้ายจาก เรอัล เบติส ไปค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2024-2024 และน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

เซลต้า บีโก้ กำลังหาตัวแทนของ ยอร์เกน สตรานด์ ลาร์เซน กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บอร์ฆา หัวหอกวัย 31 ปีเป็นหนึ่งในเป้าหมาย หลังนักเตะเคยอยู่กับสโมสรในช่วงปี 2013-2018 และลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพียงครั้งเดียว

บอร์ฆา เคยย้ายจาก เรอัล เบติส ไปเล่นกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทีมห้างยาไม่ใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรและส่งนักเตะคืนทีมเบตีโก้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แม้กองหน้าวัย 31 ปีจะลงฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมของเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ ก็ตาม แต่สโมสรเปิดกว้างสำหรับการหาต้นสังกัดใหม่ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ราโย บาเยกาโน่ และ เซลต้า บีโก้ 

ตามรายงานระบุว่า เซลต้า บีโก้ เจรจากับ เรอัล เบติส จนบรรลุข้อตกลงแล้ว โดยทีมเบตีโก้จะปล่อย บอร์ฆา ย้ายไปเล่นกับทีมดังเมืองบีโก้ในซีซั่นหน้าด้วยสัญญายืมตัว และจะมีการตรวจร่างกายก่อนลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading