แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ได้ข้อตกลง เปแอสเช สำหรับการดึง มานูเอล อูการ์เต้ ร่วมทีม ตามรายงานจากฝรั่งเศส

สถานการณ์ของกองกลางชาวอุรุกวัยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ส่อแววแยกทางสูงมากในหน้าร้อนนี้ แม้นักเตะเพิ่งย้ายไป ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ปีเดียว แต่ที่ผ่านมามีรายงาน อูการ์เต้ พร้อมหาสโมสรใหม่หลังกลายเป็นเพียงตัวสำรอง

หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งดำเนินการในส่วนนักเตะจนลุล่วง โดยรายงานเผย อูการ์เต้ อยากย้ายร่วมงาน ปิศาจแดง อย่างมาก และมีการตกลงสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย

แต่ปัญหาคือการหารือค่าตัวกับ เปแอสเช โดยรายงานเผยว่า ผีแดง กำลังเสาะหาแนวทางหรือข้อเสนอที่ทำให้แชมป์ ลีก เอิง พึงพอใจเพื่อให้สามารถเจรจาในตอนต่อไป

ล่าสุด ฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า ผีแดง ใกล้ได้ข้อตกลงกับ เปแอสเช เต็มที หลังจากทีมดังกรุงปารีสเริ่มขยับเข้าหา ชูเอา เนเวส แบบจริงจังเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฝั่ง เปแอสเช อยากได้ค่าตัว อูการ์เต้ ประมาณ 70 ล้านยูโร แต่ด้วยสาเหตุที่นักเตะอุรุกวัยแจ้งสโมสรว่าตนเองอยากย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ท่าทีของปารีสอาจเปลี่ยนไปจากเดิม

แม้มีหลายทีมให้ความสนใจ อูการ์เต้ แต่นักเตะเลือกแล้วว่าต้องการย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้กำลังรอให้ เปแอสเช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำข้อลงให้แล้วเสร็จ ซึ่งล่าสุดมีสัญญาณที่ดีส่งออกมา

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading