เอฟเวอร์ตัน

จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เว้นแต่พวกเขาจะยอมจ่ายค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอให้

เอฟเวอร์ตัน ได้ประเมินค่าตัวเซนเตอร์แบ็กเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ และปฏิเสธข้อเสนอ 2 ครั้งจาก ยูไนเต็ด โดยข้อเสนอล่าสุดนั้นคือ 50 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 22 ปี เหลือสัญญา 3 ปี โดยคาดว่าได้รับค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ ทอฟฟี่ ก็พร้อมเสนอเงื่อนไขใหม่เพื่อสะท้อนถึงมูลค่าของเขาที่มีต่อทีม ฌอน ไดช์

การพูดคุยยังคงเกิดขึ้นเกี่ยวกับตัวเลขใหม่ โดยการเจรจาเหล่านั้นมีแนวโน้มว่าจะสิ้นสุดในตลาดนี้ แต่ เดลี่ เมล เข้าใจว่า แบรนธ์เวต พร้อมที่จะระงับการขยายสัญญาของเขากับ เอฟเวอร์ตัน เว้นแต่พวกเขาจะเข้าใกล้กับข้อเสนอของ ยูไนเต็ด

ในส่วนของพวกเขา แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากการเจรจาเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้ หลังการสนทนาครั้งล่าสุดของ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬากับ เควิน เธลเวลล์ จาก เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่ เน้นย้ำว่าราคา 45 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 5 ล้านปอนด์ นั้นไม่เพียงพอ และ ยูไนเต็ด ต้องเข้าใกล้ตัวเลข 70 ล้านปอนด์ เพื่อก่อให้เกิดการพิจารณาอย่างจริงจัง

นับจากนั้น ผีแดง ก็เซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ มาในราคา 52 ล้านปอนด์ แต่ตามแผนในซัมเมอร์นี้ พวกเขายังคงต้องการเซนเตอร์แบ็กอีกคน เช่นเดียวกับฟูลแบ็ก, กองกลาง และกองหน้า ซึ่งขึ้นอยู่กับนักเตะที่ย้ายออกไปด้วย

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading