ดอร์ทมุนด์

ยาน กูโต้ แบ็กขวาทีมชาติบราซิลชุดทำศึก โกปา อเมริกา 2024 มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เร็ววันนี้

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ยาน กูโต้ แบ็กขวาวัย 22 ปีของ แมนฯ ซิตี้ ใกล้จะย้ายมาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคตอันใกล้ หลังการเจรจาระหว่างสองสโมสรใกล้ได้ข้อยุติแล้ว

กูโต้ กลับมาจาก จีโรน่า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว ในขณะที่ แมนฯซิตี้ ต้องการปล่อยแบ็กขวาชาวบราซิเลียนออกจากสังกัดเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือน โดยทีมเรือใบต้องการค่าตอบแทน 30 ล้านยูโร 

ตามรายงานระบุว่าข้อเสนอล่าสุดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีมูลค่าเบื้องต้น 20 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร ซึ่งคาดว่า แมนฯซิตี้ จะตอบรับพร้อมเปิดทางให้ กูโต้ โยกซบทีมเสือเหลือง

สื่อเมืองเบียร์ประเมินว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรน่าจะได้ข้อยุติในช่วงสัปดาห์หน้า และเมื่อการย้ายสังกัดลุล่วง กูโต้ จะเดินทางมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่กำลังเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงซัมเมอร์ที่ บาด การาซ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 

นอกจากนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงพยายามเซ็นสัญญากับ ปาสกาล โกรสส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีเช่นกัน แต่ข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านยูโรของทีมเสือเหลืองยังไม่ได้รับการตอบรับจาก ไบรท์ตัน เนื่องจากทีมนางนวลต้องการเงิน 10 ล้านยูโรแลกกับนักเตะที่ยังมีสัญญาอีก 1 ปี

By Admin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Discover more from UpSportNews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading